Thông báo mời thầu

Gói thầu TV07-VTĐ: Tư vấn khảo sát địa hình, địa chất và lập thiết kế bản vẽ thi công và dự toán

Tìm thấy: 16:24 26/04/2022
Trạng thái gói thầu
Đăng lần đầu
Lĩnh vực MSC
Tư vấn
Tên dự án
Gia cố chống xói lở bờ biển Vĩnh Trạch Đông - Nhà Mát, thành phố Bạc Liêu
Gói thầu
Gói thầu TV07-VTĐ: Tư vấn khảo sát địa hình, địa chất và lập thiết kế bản vẽ thi công và dự toán
Số hiệu KHLCNT
Tên KHLCNT
Một phần KHLCNT dự án Gia cố xói lở bờ biển Vĩnh Trạch Đông - Nhà Mát, thành phố Bạc Liêu
Phân loại
Dự án đầu tư phát triển
Nguồn vốn
Vốn ngân sách Trung ương hỗ trợ và ngân sách tỉnh
Phạm vi
Trong phạm vi điều chỉnh của Luật đấu thầu
Phương thức
Một giai đoạn hai túi hồ sơ
Loại hợp đồng
Trọn gói
Thực hiện trong
Click để xem thông tin (bạn sẽ bị trừ 1 điểm).
Để xem đầy đủ thông tin mời bạn Đăng nhập hoặc Đăng ký
Hình thức LCNT
Đấu thầu rộng rãi trong nước
Thực hiện tại
Thời điểm đóng thầu
08:00 17/05/2022
Thời gian hiệu lực của E-HSDT
120 Ngày
Lĩnh vực

Tham dự thầu

Hình thức
Đấu thầu qua mạng
Nhận HSDT từ
16:19 26/04/2022
đến
08:00 17/05/2022
Chi phí nộp E-HSDT
Nơi nhận HSDT
Click để xem thông tin (bạn sẽ bị trừ 1 điểm).
Để xem đầy đủ thông tin mời bạn Đăng nhập hoặc Đăng ký

Mở thầu

Mở thầu vào
08:00 17/05/2022
Mở thầu tại
Giá gói thầu
Click để xem thông tin (bạn sẽ bị trừ 1 điểm).
Để xem đầy đủ thông tin mời bạn Đăng nhập hoặc Đăng ký
Bằng chữ
Click để xem thông tin (bạn sẽ bị trừ 1 điểm).
Để xem đầy đủ thông tin mời bạn Đăng nhập hoặc Đăng ký
Dự toán gói thầu
Kết quả mở thầu
Xem chi tiết tại đây. Bạn muốn nhận thông báo kết quả mở thầu tự động qua email, hãy nâng cấp tài khoản VIP1.
Kết quả lựa chọn nhà thầu
Xem chi tiết tại đây. Bạn muốn nhận thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu tự động qua email, hãy nâng cấp tài khoản VIP1.

Hồ sơ mời thầu

Việc tải file trực tiếp trên Hệ thống Mua Sắm Công mới đòi hỏi máy tính sử dụng Hệ điều hành Windows và cần cài đặt phần mềm Client Agent (HĐH Linux và MacOS chưa thể tải phần mềm Client). Do vậy, để có thể tải file trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hay các máy tính dùng hệ điều hành khác Windows, bạn cần sử dụng DauThau.info chúng tôi.
Hệ thống của chúng tôi sẽ giúp bạn tải file nhanh hơn, trên mọi thiết bị mà không cần cài đặt Client Agent.
Để tải về, mời bạn Đăng nhập hoặc Đăng ký

Chi tiết hồ sơ mời thầu

BẢNG DỮ LIỆU

E-CDNT 1.1Bên mời thầu: Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Bạc Liêu
E-CDNT 1.2 Tên gói thầu: Gói thầu TV07-VTĐ: Tư vấn khảo sát địa hình, địa chất và lập thiết kế bản vẽ thi công và dự toán
Tên dự án là: Gia cố chống xói lở bờ biển Vĩnh Trạch Đông - Nhà Mát, thành phố Bạc Liêu
Thời gian thực hiện hợp đồng là : 45 Ngày
E-CDNT 3Nguồn vốn (hoặc phương thức thu xếp vốn): Vốn ngân sách Trung ương hỗ trợ và ngân sách tỉnh
E-CDNT 6.2 Nhà thầu tham dự thầu phải độc lập về pháp lý và độc lập về tài chính với các nhà thầu:
(Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Thiên Dương, địa chỉ: Số 23-25, Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh); với đơn vị thẩm định HSMT và đánh giá kết quả lựa chọn nhà thầu (Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Bạc Liêu; địa chỉ: Số 56 Nguyễn Huệ, Khóm 5, Phường 3, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu).
E-CDNT 11.1 Nhà thầu phải nộp cùng với E-HSDT các tài liệu sau đây:
Tài liệu chứng minh tư cách hợp lệ của nhà thầu: - Có bản chụp đã được chứng thực: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc có Quyết định thành lập (đối với các tổ chức không có đăng ký kinh doanh) có đăng ký ngành nghề kinh doanh: Khảo sát địa chất xây dựng công trình; khảo sát địa hình xây dựng công trình; thiết kế xây dựng công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn (công trình thủy lợi). - Chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng, có phạm vi hoạt động: Lĩnh vực khảo sát địa hình, khảo sát địa chất công trình hạng II trở lên; Lĩnh vực thiết kế xây dựng công trình phục vụ nông nghiệp và phát triển nông thôn hạng III trở lên.
E-CDNT 13.2 Phân tích chi phí thù lao cho chuyên gia: Không yêu cầu.
E-CDNT 13.3 Chi phí thực hiện gói thầu: Không áp dụng.
E-CDNT 15.2Các tài liệu để chứng minh năng lực thực hiện hợp đồng nếu được công nhận trúng thầu bao gồm:
1) Về năng lực tài chính: Để chứng minh nhà thầu không bị kết luận đang lâm vào tình trạng phá sản hoặc nợ không có khả năng chi trả, không đang trong quá trình giải thể, nhà thầu nộp Báo cáo tài chính trong 03 năm gần đây 2019, 2020, 2021 và bản sao được công chứng của một trong các tài liệu sau: - Biên bản kiểm tra quyết toán thuế của nhà thầu 03 năm tài chính (2019, 2020, 2021); - Tờ khai quyết toán thuế có xác nhận của cơ quan quản lý thuế hoặc tờ khai quyết toán thuế điện tử và tài liệu chứng minh thực hiện nghĩa vụ nộp thuế phù hợp với tờ khai 03 năm tài chính (2019, 2020, 2021); - Văn bản xác nhận của cơ quan quản lý thuế (xác nhận nộp cả năm) về việc thực hiện nghĩa vụ nộp thuế đến hết năm tài chính 2021; - Báo cáo kiểm toán năm 2019, 2020, 2021. 2) Về năng lực kinh nghiệm của nhà thầu: Kèm theo bản sao được công chứng: - Hợp đồng tương tự và biên bản nghiệm thu hoàn thành đối với hợp đồng mà nhà thầu đã thực hiện; xác nhận của Chủ đầu tư về: loại công trình; quy mô, giá trị và tính chất công việc; thời gian thực hiện và hoàn thành của hợp đồng tương tự đã thực hiện, chất lượng hợp đồng tương tự; Quyết định phê duyệt dự án hoặc phê duyệt thiết kế bản vẽ thi công của cấp có thẩm quyền; biên bản thanh lý hợp đồng hoặc biên bản nghiệm thu hoàn thành công việc tư vấn và các tài liệu khác có liên quan để chứng minh. 3) Về nhân sự: Kèm theo bản sao được công chứng: - Hợp đồng lao động; bằng cấp chuyên môn; chứng chỉ hành nghề. - Xác nhận của Chủ đầu tư về: loại công trình, vị trí đảm nhận và quy mô, giá trị và tính chất công việc mà các nhân sự đã tham gia, các tài liệu khác có liên quan để chứng minh. 4) Nhà thầu phải chuẩn bị sẵn sàng các tài liệu gốc để phục vụ việc xác minh của Bên mời thầu.
E-CDNT 16.1 Thời hạn hiệu lực của E-HSDT : ≥ 120 ngày
E-CDNT 20.1Phương pháp đánh giá:
a) Đánh giá về kỹ thuật: Chấm điểm
b) Đánh giá về giá: Phương pháp kết hợp giữa kỹ thuật và giá
E-CDNT 22.2 Xếp hạng nhà thầu: nhà thầu có điểm tổng hợp cao nhất được xếp thứ nhất.
E-CDNT 26.2 Thời gian nhà thầu đến thương thảo hợp đồng muộn nhất là 7 ngày kể từ ngày nhà thầu nhận được thông báo mời đến thương thảo hợp đồng.
E-CDNT 27.4 Giá gói thầu để làm căn cứ xét duyệt trúng thầu: bao gồm tất cả chi phí cho các yếu tố rủi ro và chi phí trượt giá có thể xảy ra trong quá trình thực hiện hợp đồng; trường hợp gói thầu tư vấn đơn giản, thời gian thực hiện hợp đồng ngắn, không phát sinh rủi ro, trượt giá thì chi phí cho các yếu tố rủi ro và chi phí trượt giá được tính bằng 0 (đồng).
E-CDNT 29.1 Thời hạn đăng tải kết quả lựa chọn nhà thầu trên Hệ thống là 7 ngày làm việc, kể từ ngày Chủ đầu tư phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu.
E-CDNT 30.2 Nhà thầu phải gửi văn bản chấp thuận hoàn thiện hợp đồng trong thời hạn tối đa 7 ngày kể từ ngày nhận được thông báo trúng thầu.
E-CDNT 31 -Địa chỉ của Chủ đầu tư: Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Bạc Liêu; Địa chỉ: Số 56, đường Nguyễn Huệ, Khóm 5, Phường 3, thành phố Bạc Liêu; Điện thoại: 02913824176; E-mail: [email protected]
-Địa chỉ, số điện thoại, số fax của người có thẩm quyền: Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu; Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Phường 1, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu; Điện thoại: 0291.2240.345; Email: [email protected].
-Địa chỉ, số điện thoại, số fax của bộ phận thường trực giúp việc Hội đồng tư vấn: Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bạc Liêu; Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Phường 1, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu; Điện thoại: 0291.3 823.874; Email: [email protected].
E-CDNT 32 Địa chỉ, số điện thoại, số fax của Tổ chức, cá nhân thực hiện nhiệm vụ theo dõi, giám sát:
Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bạc Liêu; Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Phường 1, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu; Điện thoại: 0291.3 823.874; Email: [email protected].

Phân tích bên mời thầu

Kết quả phân tích dữ liệu của phần mềm DauThau.info cho bên mời thầu Ban Quản lý dự án Quản lý các tiểu dự án vùng Đồng bằng sông Cửu Long do Ngân hàng thế giới tài trợ thuộc địa bàn tỉnh Bạc Liêu như sau:

  • Có quan hệ với 146 nhà thầu.
  • Trung bình số nhà thầu tham gia mỗi gói thầu là: 2,33 nhà thầu.
  • Tỉ lệ lĩnh vực mời thầu: Hàng hoá 1,30%, Xây lắp 32,47%, Tư vấn 52,60%, Phi tư vấn 13,64%, Hỗn hợp 0%, Lĩnh vực khác 0%.
  • Tổng giá trị theo gói thầu có KQLCNT hợp lệ là: 535.209.470.241 VNĐ, trong đó tổng giá trị trúng thầu là: 502.232.182.000 VNĐ.
  • Tỉ lệ tiết kiệm là: 6,16%.
Phần mềm DauThau.info đọc từ cơ sở dữ liệu mời thầu quốc gia

Tiện ích dành cho bạn

Theo dõi thông báo mời thầu
Chức năng Theo dõi gói thầu giúp bạn nhanh chóng và kịp thời nhận thông báo qua email các thay đổi của gói thầu "Gói thầu TV07-VTĐ: Tư vấn khảo sát địa hình, địa chất và lập thiết kế bản vẽ thi công và dự toán". Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được thông báo kết quả mời thầu và kết quả lựa chọn nhà thầu khi kết quả được đăng tải lên hệ thống.
Nhận thông báo mời thầu tương tự qua email
Để trở thành một trong những người đầu tiên nhận qua email các thông báo mời thầu của các gói thầu tương tự gói: "Gói thầu TV07-VTĐ: Tư vấn khảo sát địa hình, địa chất và lập thiết kế bản vẽ thi công và dự toán" ngay khi chúng được đăng tải, hãy đăng ký sử dụng gói VIP 1 của DauThau.info.
Đã xem: 107

aztest thi nang bac nang luong quang cao
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập để sử dụng hết các chức năng dành cho thành viên.

Bạn có thể sử dụng tài khoản ở DauThau.info để đăng nhập trên DauThau.Net và ngược lại!

Nếu Bạn chưa có tài khoản thành viên, hãy đăng ký.

Việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí! Tài khoản này của bạn có thể sử dụng chung ở tất cả hệ thống của chúng tôi, bao gồm DauThau.info và DauThau.Net

Tìm kiếm thông tin thầu
Click để tìm kiếm nâng cao
Thống kê
  • 6291 dự án đang đợi nhà thầu
  • 766 TBMT được đăng trong 24 giờ qua
  • 1430 KHLCNT được đăng trong 24 giờ qua
  • 15172 TBMT được đăng trong tháng qua
  • 28610 KHLCNT được đăng trong tháng qua
Chuyên viên tư vấn đang hỗ trợ bạn
Bạn chưa đăng nhập.
Để xem thông tin mời bạn Đăng nhập hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản.
Việc đăng ký rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí.
Phone icon
Chat Button
Hỏi đáp với DauThau.info GPT ×
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Bạn chưa đăng nhập
Để xem thông tin mời bạn Đăng nhập hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản.
Việc đăng ký rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí.