Gói thầu xây dựng, nâng cấp Cổng thông tin điện tử thuộc loại hình nào?

Gói thầu xây dựng, nâng cấp Cổng thông tin điện tử thuộc loại hình nào?

  •   02/01/2020 02:46:40 AM
  •   Đã xem: 732
Trường hợp gói thầu xây dựng, nâng cấp Cổng thông tin điện tử mà phần mềm chưa có sẵn trên thị trường, cần phải thuê các chuyên gia lập trình để xây dựng ra phần mềm thì gói thầu này được coi là gói thầu cung cấp dịch vụ tư vấn. Trường hợp phần mềm này đã có sẵn trên thị trường, cần mua bản quyền để sử dụng và nâng cấp thì việc mua phần mềm và bản quyền phần mềm này được coi là gói thầu mua sắm hàng hóa.
Hướng dẫn nhà thầu tải file hồ sơ mời thầu trên Mạng đấu thầu Quốc gia

Hướng dẫn nhà thầu tải file hồ sơ mời thầu trên Mạng đấu thầu Quốc gia

  •   10/10/2019 02:13:00 AM
  •   Đã xem: 12656
Nhiều nhà thầu đang phản ánh về việc hồ sơ thầu được đăng tải lên mạng đấu thầu quốc gia không thể tải về. Bài viết sau đây DauThau.info sẽ giải thích nguyên nhân và hướng dẫn các nhà thầu cách khắc phục để tải các file hồ sơ mời thầu.
Phân loại Gói thầu phần mềm như thế nào?

Gói thầu mua phần mềm công nghệ thông tin là dịch vụ tư vấn hay mua sắm hàng hóa?

  •   24/06/2019 03:01:19 AM
  •   Đã xem: 2710
Trường hợp gói thầu mua phần mềm mà phần mềm này có sẵn trên thị trường thì đây là gói thầu mua sắm hàng hóa. Trường hợp gói thầu là thuê tổ chức, chuyên gia để xây dựng, phát triển một phần mềm theo yêu cầu của bên mời thầu thì đây là gói thầu dịch vụ tư vấn theo quy định.
Ảnh minh họa: Công nghệ thông tin. Tác giả: geralt. Nguồn: pixabay.com. Bản quyền cấp phép: CC0 Creative Commons

Gói thầu Thuê phần mềm công nghệ thông tin thuộc loại gói thầu nào?

  •   04/06/2019 03:22:00 PM
  •   Đã xem: 1692
Đơn vị ông Nguyễn Tiến Dũng (Hà Nội) chuẩn bị lập hồ sơ mời thầu gói thầu cho thuê phần mềm công nghệ thông tin cho các sở ban ngành. Ông Dũng hỏi, hồ sơ mời thầu sẽ lập theo gói thầu tư vấn, phi tư vấn hay cung cấp hàng hóa? Đây cũng là thắc mắc của nhiều đơn vị đang chuẩn bị mời thầu phần mềm. Trên thực tế nhiều đơn vị mời thầu hàng hóa hoặc tư vấn là sai hoàn toàn.
Đăng ký sử dụng phần mềm DauThau.INFO trên Bphone và iPhone

Thực hư chuyện gói thầu bị ẩn thông tin trên hệ thống mời thầu quốc gia?

  •   26/05/2019 12:44:00 AM
  •   Đã xem: 1973
Nhiều nhà thầu đồn thổi việc gói thầu bị ẩn thông tin trên hệ thống mời thầu quốc gia: phải có số thông báo mời thầu mới có thể tra thông tin được, việc này nằm hạn chế các nhà thầu khác tiếp cận thông tin thầu vì việc có số TBMT trước là việc mò kim đáy bể. Vậy thực hư việc này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia. Ảnh: Lê Tiên - Báo Đấu Thầu

Làm thế nào để đăng ký nhận thông báo mời thầu, kế hoạch lựa chọn nhà thầu?

  •   24/03/2019 01:00:00 PM
  •   Đã xem: 5493
Để đăng ký nhận thông báo mời thầu và kế hoạch lựa chọn nhà thầu (gọi chung là thông tin thầu), các doanh nghiệp có thể thực hiện theo một trong các cách sau đây: 1/. Đặt mua Báo Đấu Thầu, Báo Đấu Thầu điện tử. 2/. Truy cập website Mua Sắm Công của Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư để xem các thông báo mời thầu được đăng tải. 3/. Sử dụng các phần mềm như của DauThau.info để sàng lọc thông tin thầu. Bài viết này sẽ hướng dẫn các cách tiếp cận và so sánh ưu nhược điểm của từng phương pháp.
Ảnh minh họa: Công trường. Tác giả: igorovsyannykov. Nguồn: pixabay.com. Bản quyền cấp phép: CC0 Creative Commons

Yêu cầu về chứng chỉ có bị coi là hạn chế nhà thầu?

  •   12/02/2019 07:51:00 AM
  •   Đã xem: 2065
(Chinhphu.vn) – Trường hợp pháp luật chuyên ngành không có quy định vị trí nhân sự chủ chốt theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu phải có chứng chỉ hoặc chứng nhận an toàn, hành nghề giám sát, phòng cháy chữa cháy... thì việc hồ sơ mời thầu đưa ra yêu cầu về chứng chỉ, chứng nhận là hạn chế sự tham gia của nhà thầu.
Ảnh minh họa: Ký kết! Tác giả: rawpixel. Nguồn: pixabay.com. Bản quyền cấp phép: CC0 Creative Commons

Chỉ cần 1 thành viên liên danh mua hồ sơ mời thầu

  •   12/08/2018 10:17:09 PM
  •   Đã xem: 4939
(Chinhphu.vn) – Hồ sơ mời thầu được phát hành cho các nhà thầu tham gia đấu thầu rộng rãi hoặc cho các nhà thầu có tên trong danh sách ngắn. Đối với nhà thầu liên danh, chỉ cần một thành viên trong liên danh mua hoặc nhận hồ sơ mời thầu, kể cả trường hợp chưa hình thành liên danh khi mua hoặc nhận hồ sơ mời thầu.
Ảnh minh họa: Ký hợp đồng. Nguồn: pixabay.com. Bản quyền cấp phép: CC0 Creative Commons

Sửa quy định về chứng chỉ hành nghề hoạt động đấu thầu

  •   12/08/2018 10:06:00 PM
  •   Đã xem: 1959
(Chinhphu.vn) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số 03/2016/TT-BKHĐT quy định chi tiết đối với hoạt động đào tạo, bồi dưỡng về đấu thầu.
Ảnh minh họa: Ký hợp đồng. Nguồn: pixabay.com. Bản quyền cấp phép: CC0 Creative Commons

Được chỉ định một đơn vị thực hiện hai gói thầu tư vấn hay không?

  •   23/05/2018 09:12:47 AM
  •   Đã xem: 3507
(Chinhphu.vn) – Ông Mai Huy Hùng (Nghệ An) hỏi: Nếu gói thầu tư vấn giám sát và gói thầu tư vấn đấu thầu nằm trong hạn mức chỉ định thầu thì chủ đầu tư có được phép chỉ định thầu cho một đơn vị tư vấn vừa làm tư vấn đấu thầu, vừa làm tư vấn giám sát cho gói thầu xây lắp không?
Ảnh minh họa: Ký kết thỏa thuận liên danh! Tác giả: rawpixel. Nguồn: pixabay.com. Bản quyền cấp phép: CC0 Creative Commons

Có được bổ sung thỏa thuận liên danh sau khi mở thầu?

  •   23/05/2018 09:12:00 AM
  •   Đã xem: 2194
(Chinhphu.vn) – Trường hợp nhà thầu tham dự thầu với tư cách nhà thầu liên danh nhưng trong hồ sơ dự thầu nộp trước thời điểm đóng thầu bị thiếu thỏa thuận liên danh và đã được ghi nhận tại lễ mở thầu thì hồ sơ dự thầu bị đánh giá là không hợp lệ.
Ảnh minh họa: Cán cân. Tác giả: qimono. Nguồn: pixabay.com. Bản quyền cấp phép: CC0 Creative Commons

Đăng ký thông tin chậm không được tham dự thầu

  •   23/04/2018 09:35:00 AM
  •   Đã xem: 2378
(Chinhphu.vn) - Công ty ông Nguyễn Đức Thuận (Bắc Ninh) đã đăng ký trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia từ năm 2014, nhưng tại thời điểm ngày 5/12/2016 có trạng thái là "chưa nộp chi phí" (nghĩa là chưa nộp phí duy trì tài khoản tại thời điểm này) khi kiểm tra trên mạng đấu thầu quốc gia.
Ảnh minh họa: Chìa khóa. Tác giả: qimono. Nguồn: pixabay.com. Bản quyền cấp phép: CC0 Creative Commons

Có tên trên Hệ thống đấu thầu quốc gia là đáp ứng yêu cầu?

  •   23/04/2018 09:25:00 AM
  •   Đã xem: 2921
(Chinhphu.vn) – Trường hợp nhà thầu đã có tên trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia thì được coi là đáp ứng yêu cầu về tư cách hợp lệ nêu tại Điểm d, Khoản 1, Điều 5 Luật Đấu thầu.
Ảnh minh họa: Hết thời gian gia hạn! Tác giả: nattanan23. Nguồn: pixabay.com. Bản quyền cấp phép: CC0 Creative Commons

Nộp phí duy trì mạng sau thời điểm đóng thầu có hợp lệ?

  •   23/04/2018 09:10:00 AM
  •   Đã xem: 5467
(Chinhphu.vn) – Trường hợp nhà thầu đã có tên trên Hệ thống trước thời điểm đóng thầu 2 ngày nhưng nộp phí duy trì hàng năm sau thời điểm đóng thầu và trước thời điểm phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu thì được coi là đáp ứng về tư cách hợp lệ theo quy định.
Ảnh minh họa: Ký kết! Tác giả: rawpixel. Nguồn: pixabay.com. Bản quyền cấp phép: CC0 Creative Commons

Chưa nộp phí duy trì mạng đấu thầu có được dự thầu?

  •   23/04/2018 09:07:00 AM
  •   Đã xem: 1775
(Chinhphu.vn) – Ông Phan Ngọc (Điện Biên) hỏi: Sau thời điểm đóng thầu mà nhà thầu chưa nộp phí duy trì hoặc phí tham gia Hệ thống và tài khoản không có hiệu lực như thông báo của Hệ thống mạng đấu thầu Quốc gia, thì nhà thầu có được coi là không đủ tư cách hợp lệ tham gia dự thầu không?
Ảnh minh họa: Chấm thầu. Nguồn: pixabay.com. Bản quyền cấp phép: CC0 Creative Commons

Chưa nộp phí duy trì trên Hệ thống có được chấm thầu?

  •   23/04/2018 09:01:00 AM
  •   Đã xem: 2421
(Chinhphu.vn) – Ông Nguyễn Khoa (Đà Nẵng) đang tham gia thẩm định kết quả lựa chọn nhà thầu và phát hiện đơn vị tư vấn lập hồ sơ mời thầu và đánh giá hồ sơ dự thầu chưa nộp phí duy trì trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia.
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập để sử dụng hết các chức năng dành cho thành viên.
Nếu Bạn chưa có tài khoản thành viên, hãy đăng ký. Việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí!
Tìm kiếm thông tin thầu
 
 

Bạn biết đến dauthau.info qua đâu?

Mua sắm thiết bị cho trường mầm non số 2 Sá Tổng

Số TBMT: 20200407929-00
Thời điểm đóng thầu: 21:30 12/04/20
Thời gian đăng tải: 06:16 04/04/20

Thi công xây dựng công trình Thủy lợi Háng Sông A xã Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái

Số TBMT: 20200407932-00
Thời điểm đóng thầu: 03:30 16/04/20
Thời gian đăng tải: 06:11 04/04/20

Mua sắm bàn, ghế hội trường cấp cho các trường Trung học phổ thông năm 2020

Số TBMT: 20200406258-00
Thời điểm đóng thầu: 21:00 19/04/20
Thời gian đăng tải: 06:05 04/04/20
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây