Nhờ hệ thống affiliate marketing kiểu mới như của DauThau.info, bất kỳ ai cũng có thể kiếm tiền online

Thứ hai - 31/12/2018 00:21
Fanpage của NukeViet - Cộng đồng webmaster Việt Nam - vừa có đăng bài với nhận định rất chuẩn xác: "Nhờ affiliate marketing kiểu mới như của DauThau.info, không chỉ các KOL (Key opinion leader - người có tầm ảnh hưởng), mà bất kỳ ai cũng có thể kiếm tiền online", mời các bạn xem bài viết!
Ảnh minh họa: Business. Tác giả: rawpixel. Nguồn: pixabay.com. Bản quyền cấp phép: CC0 Creative Commons
Ảnh minh họa: Business. Tác giả: rawpixel. Nguồn: pixabay.com. Bản quyền cấp phép: CC0 Creative Commons
? VTV mới đây có phóng sự dự báo Affiliate Marketing sẽ bùng nổ tại Việt Nam vì nó sẽ giúp những công dân online dễ dàng kiếm thêm thu nhập trên mạng xã hội. Những người càng có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội thì khả năng kiếm tiền bằng hình thức Affiliate Marketing càng cao. Đơn giản họ chỉ cần tham gia vào các hệ thống Affiliate Marketing dưới dạng Cộng Tác Viên (CTV), giới thiệu cho các fan dùng sản phẩm dịch vụ theo kiểu đánh giá review rất khách quan. Trong các bài đánh giá review không quên post kèm một đường link đăng ký, và nếu có người đăng ký qua đường link này, hệ thống sẽ biết được cộng tác viên đó đã giới thiệu để trả tiền cho đúng người giới thiệu.

? Cộng đồng dùng mã nguồn NukeViet cũng đã có một vài site triển khai Affiliate Marketing. Hệ thống Affiliate Marketing của DauThau.info (http://dauthau.asia/elink/) là một ví dụ.

✨Hệ thống này còn cao cấp hơn các hệ thống Affiliate Marketing thông thường ở chỗ nó có thêm chức năng quản lý Voucher và Coupon (Gọi chung là Promotion Code - mã khuyến mại) cho những Cộng Tác Viên. Tức là lúc này, cộng tác viên không chỉ được nhận diện qua một mã định danh duy nhất nữa, mà bất kỳ mã khuyến mại nào do CTV tạo ra, được khách hàng sử dụng thì hệ thống affiliate Marketing đều ghi nhận khách hàng cho cộng tác viên đó.

? Nếu là saler (nhân viên bán hàng) bạn sẽ biết Promotion code không chỉ có ý nghĩa về mặt kỹ thuật là nhận diện người giới thiệu khách hoặc mặt marketing để thúc đẩy khách tìm đến sản phẩm, nó còn là một công cụ chốt sale cực kỳ hiệu quả. Với công cụ này, cộng tác viên của hệ thống không chỉ là một cộng tác viên thông thường. Mà giống như một đại lý với bộ toolkit bán hàng mạnh mẽ. Hoàn toàn có thể độc lập tác chiến trong việc kinh doanh của mình.

?Nếu bạn còn mơ hồ về cái sự độc lập thế nào thì hãy xem ví dụ so sánh ở đây:

1. Affiliate marketing kiểu cũ: 
Cộng tác viên đơn thuần là viết bài review giới thiệu về sản phẩm dịch vụ, sau đó post một đường link cá nhân dẫn đến hệ thống và chờ các fan hâm mộ, độc giả của mình mua hàng để hưởng hoa hồng qua đường link đó. => Bán hàng thụ động.

2. Affiliate marketing kiểu mới của DauThau.info:
Cộng tác viên có thể làm theo kiểu bán hàng thụ động như cũ. Tuy nhiên CTV có thêm công cụ chốt sale hiệu quả thông qua việc tặng các mã giảm giá và tự xây dựng chiến lược giảm giá riêng như giảm giá theo đợt, theo sự kiện... để chốt sale nhanh chóng. Nâng hiệu quả bán hàng lên cao gấp nhiều lần kiểu bán hàng thụ động.

Với phương thức này cộng tác viên không cần đòi hỏi phải là người có uy tín cá nhân cao ở trên mạng xã hội vì hoàn toàn có thể sử dụng các kỹ năng khác để bán hàng. Ví dụ cộng tác viên chạy quảng cáo Google Facebook tốt hoàn toàn có thể tự thiết lập các chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm mà đích đến của quảng cáo chính là đường link affiliate gắn sẵn một mã giảm giá để kích thích khách hàng mua hàng ngay lập tức. Bài toán lúc này là cân đối để chi phí quảng cáo thấp hơn lợi nhuận thu được. Tuy nhiên với chiết khấu 30% (tương đương giá trị là 1-2 triệu đồng cho mỗi khách hàng) thì các CTV hoàn toàn có thể cân nhắc việc chạy quảng cáo.

? Rõ ràng vẫn là affiliate marketing tuy nhiên DauThau.info chỉ thêm một công cụ cho CTV làm promotion code là mọi thứ đã khác hẳn.

?Chúc DauThau.info xây dựng team CTV hùng hậu, để có thể vươn xa hơn, lớn mạnh hơn với tools khủng này!


Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả!
Nguồn tin: Fanpage NukeViet
Các bạn quan tâm muốn tìm hiểu thêm về chương tình cộng tác viên và hệ thống affiliate marketing của DauThau.info, vui lòng truy cập địa chỉ sau: http://dauthau.asia/ctv/

Tác giả: Nguyễn Thế Hùng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Banner chung thu so winca
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập để sử dụng hết các chức năng dành cho thành viên.

Bạn có thể sử dụng tài khoản ở DauThau.info để đăng nhập trên DauThau.Net và ngược lại!

Nếu Bạn chưa có tài khoản thành viên, hãy đăng ký.

Việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí! Tài khoản này của bạn có thể sử dụng chung ở tất cả hệ thống của chúng tôi, bao gồm DauThau.info và DauThau.Net

Tìm kiếm thông tin thầu
Click để tìm kiếm nâng cao
Thống kê
  • 6089 dự án đang đợi nhà thầu
  • 749 TBMT được đăng trong 24 giờ qua
  • 1484 KHLCNT được đăng trong 24 giờ qua
  • 15029 TBMT được đăng trong tháng qua
  • 28550 KHLCNT được đăng trong tháng qua
Phone icon
Chat Button
Hỏi đáp với DauThau.info GPT ×
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây