Thông báo mời thầu

Mua sắm trang thiết bị thông thường tại Trường mầm non Đại Kim để thực hiện đạt chuẩn quốc gia năm 2020

Tìm thấy: 23:01 09/08/2020

Chú ý: Đây sẽ là bản thay đổi cuối cùng 09:20 Ngày 20/08/2020

Gia hạn:
Thời điểm đóng thầu gia hạn từ 09:00 ngày 20/08/2020 đến 15:00 ngày 20/08/2020
Thời điểm mở thầu gia hạn từ 09:00 ngày 20/08/2020 đến 15:00 ngày 20/08/2020
Lý do lùi thời hạn:
Gia hạn tự động các gói thầu nằm trong khoảng thời gian Hệ thống gặp sự cố theo quy định tại Khoản 1
Điều 7 Thông tư 04/2017/TT-BKHĐT ngày 15 tháng 11 năm 2017

Số TBMT
20200822748-00Thông báo lần đầu.
Gói thầu đã gia hạn 1 lần.
Trạng thái gói thầu
Đăng lần đầu
Lĩnh vực MSC
Hàng hóa
Tên dự án
Mua sắm trang thiết bị thông thường cho các trường học để thực hiện đạt chuẩn quốc gia, chất lượng cao năm 2020
Gói thầu
Mua sắm trang thiết bị thông thường tại Trường mầm non Đại Kim để thực hiện đạt chuẩn quốc gia năm 2020
Bên mời thầu
Số hiệu KHLCNT
Tên KHLCNT
Mua sắm trang thiết bị thông thường tại Trường mầm non Đại Kim để thực hiện đạt chuẩn quốc gia năm 2020
Phân loại
Hoạt động chi thường xuyên
Nguồn vốn
Ngân sách quận
Phạm vi
Trong phạm vi điều chỉnh của Luật đấu thầu
Phương thức
Một giai đoạn một túi hồ sơ
Loại hợp đồng
Trọn gói
Thực hiện trong
Click để xem thông tin (bạn sẽ bị trừ 1 điểm).
Để xem đầy đủ thông tin mời bạn Đăng nhập hoặc Đăng ký
Hình thức LCNT
Đấu thầu rộng rãi trong nước
Thực hiện tại
Thời điểm đóng thầu
15:00 20/08/2020
Lĩnh vực

Tham dự thầu

Hình thức
Đấu thầu qua mạng
Nhận HSDT từ
22:58 09/08/2020
đến
15:00 20/08/2020
Chi phí nộp E-HSDT
Nơi nhận HSDT
Click để xem thông tin (bạn sẽ bị trừ 1 điểm).
Để xem đầy đủ thông tin mời bạn Đăng nhập hoặc Đăng ký

Mở thầu

Mở thầu vào
15:00 20/08/2020
Mở thầu tại
Giá gói thầu
Click để xem thông tin (bạn sẽ bị trừ 1 điểm).
Để xem đầy đủ thông tin mời bạn Đăng nhập hoặc Đăng ký
Bằng chữ
Click để xem thông tin (bạn sẽ bị trừ 1 điểm).
Để xem đầy đủ thông tin mời bạn Đăng nhập hoặc Đăng ký
Dự toán gói thầu
Kết quả mở thầu
Xem chi tiết tại đây. Bạn muốn nhận thông báo kết quả mở thầu tự động qua email, hãy nâng cấp tài khoản VIP1.
Kết quả lựa chọn nhà thầu
Xem chi tiết tại đây. Bạn muốn nhận thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu tự động qua email, hãy nâng cấp tài khoản VIP1.

Bảo đảm dự thầu

Hình thức
Thư bảo lãnh
Số tiền
40.000.000 VND
Bằng chữ
Bốn mươi triệu đồng chẵn

Hồ sơ mời thầu

Việc tải file trực tiếp trên Hệ thống Mua Sắm Công mới đòi hỏi máy tính sử dụng Hệ điều hành Windows và cần cài đặt phần mềm Client Agent (HĐH Linux và MacOS chưa thể tải phần mềm Client). Do vậy, để có thể tải file trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hay các máy tính dùng hệ điều hành khác Windows, bạn cần sử dụng DauThau.info chúng tôi.
Hệ thống của chúng tôi sẽ giúp bạn tải file nhanh hơn, trên mọi thiết bị mà không cần cài đặt Client Agent.
Để tải về, mời bạn Đăng nhập hoặc Đăng ký

Chi tiết hồ sơ mời thầu

BẢNG DỮ LIỆU

E-CDNT 1.1 TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI KIM
E-CDNT 1.2 Mua sắm trang thiết bị thông thường tại Trường mầm non Đại Kim để thực hiện đạt chuẩn quốc gia năm 2020
Mua sắm trang thiết bị thông thường cho các trường học để thực hiện đạt chuẩn quốc gia, chất lượng cao năm 2020
45 Ngày
E-CDNT 3 Ngân sách quận
E-CDNT 5.3


- Bên mời thầu: TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI KIM Địa chỉ Số 276 Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội Điện thoại: : 02436413820
trừ trường hợp Chủ đầu tư, Bên mời thầu, nhà thầu tham dự thầu thuộc cùng một tập đoàn kinh tế nhà nước và sản phẩm thuộc gói thầu là đầu vào của Chủ đầu tư, Bên mời thầu, là đầu ra của nhà thầu tham dự thầu, đồng thời là ngành nghề sản xuất, kinh doanh chính của tập đoàn.





+ Tư vấn lập E-HSMT, đánh giá E-HSDT: Công ty Cổ phần Sở hữu trí tuệ Davilaw


- Bên mời thầu: TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI KIM , địa chỉ: Số 276 phố Đại Từ - phường Đại Kim - quận Hoàng Mai - Hà Nội
- Chủ đầu tư: TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI KIM Địa chỉ Số 276 Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội Điện thoại: : 02436413820


E-CDNT 10.1(g)
a) Tài liệu chứng minh tư cách hợp lệ của nhà thầu: - Tài liệu, giấy tờ để chứng minh tư cách hợp lệ của người được ủy quyền; - Bản chụp có công chứng hoặc chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Giấy phép kinh doanh được cấp theo quy định của pháp luật hoặc Quyết định thành lập đối với tổ chức không có đăng ký kinh doanh (đối với nhà thầu là tổ chức) và phải phù hợp với yêu cầu thực hiện gói thầu. b) Các tài liệu chứng minh năng lực và kinh nghiệm của nhà thầu: - Đối với các hợp đồng tương tự: Nhà thầu phải kèm các tài liệu để chứng minh như: Bản chụp có chứng thực HĐ kinh tế + biên bản nghiệm thu bàn giao hàng hóa đưa vào sử dụng hoặc biên bản thanh lý đối với các gói thầu đã hoàn thành; Bản chụp có chứng thực HĐ kinh tế + Xác nhận của chủ đầu tư đối với Hợp đồng đã hoàn thành phần lớn. c) Tài liệu chứng minh về tính hợp lệ của hàng hóa: - Tài liệu quy định tại mục E-CDNT 10.2(c) Chuong II của E-HSMT. d) Các tài liệu khác theo yêu cầu của E-HSMT (Trường hợp cần thiết, Bên mời thầu yêu cầu và nhà thầu phải có trách nhiệm cung cấp bản gốc các tài liệu để chứng minh tính hợp lệ, năng lực, kinh nghiệm thực hiện hợp đồng, năng lực, kinh nghiệm nhân sự tham gia gói thầu hoặc các tài liệu khác nếu cần thiết).
E-CDNT 10.2(c)
+ Bảng liệt kê chi tiết danh mục hàng hóa phù hợp với yêu cầu nêu tại Chương V với đầy đủ thông số kỹ thuật, xuất xứ, thương hiệu, mã hiệu, nhãn mác, hãng sản xuất. + Các hàng hóa chào thầu phải mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, đóng gói theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất; sản xuất từ năm 2020 trở về sau. + Tất cả các hàng hóa tại Phạm vi cung cấp phải có catalogue, tài liệu kỹ thuật để chứng minh tính đáp ứng về yêu cầu kỹ thuật tại Chương V. + Cam kết cung cấp Giấy chứng nhận xuất xứ (CO) và Giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa (CQ) đối với các hàng hóa nhập khẩu. + Hàng hóa phải nêu rõ xuất xứ của hàng hóa; ký mã hiệu, nhãn mác của sản phẩm và các tài liệu kèm theo để chứng minh tính hợp lệ của hàng hóa và phải tuân thủ các quy định về tiêu chuẩn hiện hành tại quốc gia hoặc vùng lãnh thổ mà hàng hóa có xuất xứ. + Đối với các thiết bị bằng thép không gỉ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm (thiết bị nhà bếp): có giấy chứng nhận Y tế QCVN 12-3:2011/BYT + Đối với các thiết bị đồ chơi trong nhà, đồ chơi ngoài trời có chứng nhận TCVN 6238-1:2017, TCVN 6238-2:2017, TCVN 6238-3:2017, TCVN 6238-4A:2017 + Tiêu chuẩn về chế tạo, quy trình sản xuất các vật tư và thiết bị cũng như các tham chiếu đến nhãn hiệu hàng hóa hoặc số catalô do Bên mời thầu quy định tại Chương chỉ nhằm mục đích mô tả và không nhằm mục đích hạn chế nhà thầu. Nhà thầu có thể đưa ra các tiêu chuẩn chất lượng, nhãn hiệu hàng hóa, catalô khác miễn là nhà thầu chứng minh cho Bên mời thầu thấy rằng những thay thế đó vẫn bảo đảm sự tương đương cơ bản hoặc cao hơn so với yêu cầu quy định tại Chương V.
E-CDNT 12.2
Trong bảng giá, nhà thầu phải chào giá theo các yêu cầu sau:đối với các hàng hoá được sản xuất, gia công trong nước hoặc hàng hoá được sản xuất, gia công ở ngoài nước nhưng đã được chào bán tại Việt Nam cần yêu cầu nhà thầu chào giá của hàng hoá tại Việt Nam (giá xuất xưởng, giá tại cổng nhà máy, giá xuất kho, giá tại phòng trưng bày, giá cho hàng hóa có sẵn tại cửa hàng hay giá được vận chuyển đến chân công trình, tùy theo trường hợp cụ thể) và trong giá của hàng hoá đã bao gồm đầy đủ các loại thuế, phí và lệ phí (nếu có) theo Mẫu số 18 Chương IV. Nếu hàng hoá có dịch vụ liên quan kèm theo thì nhà thầu chào các chi phí cho các dịch vụ liên quan để thực hiện gói thầu và đã bao gồm đầy đủ các loại thuế, phí và lệ phí (nếu có) theo Mẫu số 19 Chương IV.
E-CDNT 14.3 tối thiểu 12 tháng
E-CDNT 15.2
- Tài liệu quy định tại mục E-CDNT 10.2(c) Chuong II của E-HSMT. - Tài liệu quy định tại Mục 1,2,3,4 Chương III của E-HSMT. - Tài liệu chứng minh không nợ động thuế: Xác nhận của cơ quan quản lý thuế về việc nhà thầu không còn nợ đọng thuế đến hết năm 2019. - Nhà thầu phải có giấy phép bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật của hãng sản xuất hoặc đại diện phân phối của nhà sản xuất được ủy quyền cho phép cung các hàng hóa Đàn Organ; Âm thanh (Loa, amply, mixer);.… tại Phạm vi cung cấp để tham gia gói thầu này Trường hợp E-HSDT không đóng kèm giấy phép bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật của Hãng sản xuất hoặc đại diện phân phối của nhà sản xuất hoặc giấy chứng nhận quan hệ đối tác hoặc tài liệu khác có giá trị tương đương thì thì nhà thầu chịu trách nhiệm làm rõ, bổ sung trong quá trình đánh giá E-HSDT. Nhà thầu chỉ được trao hợp đồng sau khi đã đệ trình cho Chủ đầu tư giấy phép bán hàng của nhà sản xuất hoặc đại diện của Hãng sản xuất hoặc đại diện phân phối của nhà sản xuất hoặc giấy chứng nhận quan hệ đối tác hoặc tài liệu khác có giá trị tương đương.
E-CDNT 16.1 90 ngày
E-CDNT 17.1 Nội dung bảo đảm dự thầu:
- Giá trị và đồng tiền bảo đảm dự thầu: 40.000.000   VND
- Thời gian có hiệu lực của bảo đảm dự thầu: 120 ngày, kể từ thời điểm đóng thầu.
E-CDNT 16.2 Nhà thầu chính chỉ được sử dụng nhà thầu phụ thực hiện các công việc với tổng giá trị dành cho nhà thầu phụ không vượt quá % giá chào của nhà thầu.
E-CDNT 25.2  Giá trị tối đa dành cho nhà thầu phụ : 10 % giá dự thầu của nhà thầu.
E-CDNT 26.4 Cách tính ưu đãi: Trường hợp áp dụng phương pháp giá thấp nhất thì quy định hàng hóa không thuộc đối tượng được hưởng ưu đãi phải cộng thêm một khoản tiền bằng 7,5% giá dự thầu sau khi trừ đi giá trị giảm giá (nếu có) của hàng hóa đó vào giá dự thầu sau khi trừ đi giá trị giảm giá (nếu có) của nhà thầu để so sánh, xếp hạng.
E-CDNT 27.1 Phương pháp đánh giá E-HSDT: (Bên mời thầu phải lựa chọn tiêu chí đánh giá E-HSDT cho phù hợp với quy định tại Chương III. Trường hợp lựa chọn tiêu chí đánh giá khác với tiêu chí đánh giá tại Chương III thì không có cơ sở để đánh giá E-HSDT).
a) Đánh giá về năng lực và kinh nghiệm: Đạt - Không đạt
b) Đánh giá về kỹ thuật: Đạt - Không đạt
c) Đánh giá về giá: Phương pháp giá thấp nhất (Không áp dụng đối với hàng hóa ưu đãi)
E-CDNT 27.2.1đ Nhà thầu có giá dự thầu sau khi trừ đi giá trị giảm giá (nếu có) thấp nhất được xếp hạng thứ nhất.
E-CDNT 29.4 Nhà thầu có giá dự thầu sau khi trừ đi giá trị giảm giá (nếu có) thấp nhất.
E-CDNT 31.1 Thời hạn đăng tải kết quả lựa chọn nhà thầu trên Hệ thống là 7 ngày làm việc, kể từ ngày Chủ đầu tư phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu.
E-CDNT 32 -Địa chỉ của Chủ đầu tư: TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI KIM Địa chỉ Số 276 Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội Điện thoại: : 02436413820
-Địa chỉ, số điện thoại, số fax của người có thẩm quyền: UBND QUẬN HOÀNG MAI Địa chỉ Khu Trung tâm hành chính quận Hoàng Mai, phường Thịnh Liệt - Quận Hoàng Mai - Thành phố Hà Nội
-Địa chỉ, số điện thoại, số fax của bộ phận thường trực giúp việc Hội đồng tư vấn: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TP HÀ NỘI Địa chỉ Số 16, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
E-CDNT 33 Địa chỉ, số điện thoại, số fax của Tổ chức, cá nhân thực hiện nhiệm vụ theo dõi, giám sát:
PHÒNG TCKH- UBND QUẬN HOÀNG MAI Địa chỉ: Khu Trung tâm hành chính quận Hoàng Mai, phường Thịnh Liệt - Quận Hoàng Mai - Thành phố Hà Nội
E-CDNT 34

15

15

PHẠM VI CUNG CẤP

       Bên mời thầu liệt kê chi tiết danh mục các hàng hóa yêu cầu cung cấp. Trong đó cần nêu rõ danh mục hàng hóa với số lượng, chủng loại yêu cầu và các mô tả, diễn giải chi tiết (nếu cần thiết).

STT Danh mục hàng hóa Ký mã hiệu Khối lượng mời thầu Đơn vị Mô tả hàng hóa Ghi chú
1 Bộ giáo cụ thực hành giác quan 14 Bộ Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V Bộ đồ dùng giáo cụ hiện đại theo phương pháp tiên tiến: Bộ đồ chơi thực hành cuộc sống, LQVT, chữ cái….
2 Bộ giáo cụ thực hành khoa học 7 Bộ Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V Bộ đồ dùng giáo cụ hiện đại theo phương pháp tiên tiến: Bộ đồ chơi thực hành cuộc sống, LQVT, chữ cái….
3 Bộ giáo cụ thực hành toán cho nhóm 3-4 tuổi 7 Bộ Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V Bộ đồ dùng giáo cụ hiện đại theo phương pháp tiên tiến: Bộ đồ chơi thực hành cuộc sống, LQVT, chữ cái….
4 Bộ giáo cụ thực hành toán cho nhóm 4-5 tuổi và 5-6 tuổi 14 Bộ Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V Bộ đồ dùng giáo cụ hiện đại theo phương pháp tiên tiến: Bộ đồ chơi thực hành cuộc sống, LQVT, chữ cái….
5 Bộ giáo cụ thực hành khoa học ứng dụng 7 Bộ Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V Bộ đồ dùng giáo cụ hiện đại theo phương pháp tiên tiến: Bộ đồ chơi thực hành cuộc sống, LQVT, chữ cái….
6 Cây nóng ấm 17 Cái Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V Bộ đồ dùng giáo cụ hiện đại theo phương pháp tiên tiến: Bộ đồ chơi thực hành cuộc sống, LQVT, chữ cái….
7 THIẾT BỊ PHÒNG NGHỆ THUẬT 1 Phòng Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V KHỐI PHÒNG PHỤC VỤ HỌC TẬP
8 THIẾT BỊ PHÒNG THỂ CHẤT 1 Phòng Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V KHỐI PHÒNG PHỤC VỤ HỌC TẬP
9 THIẾT BỊ PHÒNG VI TÍNH 1 Phòng Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V KHỐI PHÒNG PHỤC VỤ HỌC TẬP
10 KHỐI PHÒNG TỔ CHỨ ĂN: KHU VỰC NHÀ BẾP VÀ KHO 1 Phòng Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V KHỐI PHÒNG PHỤC VỤ HỌC TẬP
11 ĐỒ CHƠI NGOÀI TRỜI CƠ SỞ ĐẠI TƯ VÀ KIM GIANG 1 Phòng Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V KHỐI PHÒNG PHỤC VỤ HỌC TẬP
12 BỔ SUNG GIÁ, KỆ, TỦ CƠ SỞ ĐẠI TỪ 1 Phòng Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V KHỐI PHÒNG PHỤC VỤ HỌC TẬP
13 Hệ thống bạt che nắng hành lang cơ sở Đại Từ và cơ sở Kim Lũ 1 Hệ thống Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V KHỐI PHÒNG PHỤC VỤ HỌC TẬP
14 Hệ thống rèm toàn bộ các lớp và các phòng ban 1 Hệ thống Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V KHỐI PHÒNG PHỤC VỤ HỌC TẬP
15 Sàn gỗ 1.709 m2 Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V KHỐI PHÒNG PHỤC VỤ HỌC TẬP

CÁC DỊCH VỤ LIÊN QUAN

       Bên mời thầu liệt kê danh mục các dịch vụ liên quan để thực hiện gói thầu theo bảng sau:

STT Mô tả dịch vụ Khối lượng mời thầu Đơn vị tính Địa điểm thực hiện dịch vụ Ngày hoàn thành dịch vụ
1 Toàn bộ dịch vụ liên quan đến gói thầu: Mua sắm trang thiết bị thông thường tại Trường mầm non Đại Kim để thực hiện đạt chuẩn Quốc gia năm 2020 1 trọn gói Trường mầm non Đại Kim Trong vòng 45 ngày

BẢNG TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN

Thời gian thực hiện hợp đồng 45 Ngày

       Trường hợp cần bảng tiến độ thực hiện chi tiết cho từng loại hàng hóa thì Bên mời thầu lập thành biểu dướiđây, trong đó nêu rõ tên hàng hóa với số lượng yêu cầu, địa điểm và tiến độ cung cấp cụ thể. Hàng hóa có thể được yêu cầu cung cấp thành một hoặc nhiều đợt khác nhau tùy theo yêu cầu của gói thầu.

STT Danh mục hàng hóa Khối lượng mời thầu Đơn vị Địa điểm cung cấp Tiến độ cung cấp theo yêu cầu của bên mời thầu
1 Bộ giáo cụ thực hành giác quan 14 Bộ
2 Bộ giáo cụ thực hành khoa học 7 Bộ
3 Bộ giáo cụ thực hành toán cho nhóm 3-4 tuổi 7 Bộ
4 Bộ giáo cụ thực hành toán cho nhóm 4-5 tuổi và 5-6 tuổi 14 Bộ
5 Bộ giáo cụ thực hành khoa học ứng dụng 7 Bộ
6 Cây nóng ấm 17 Cái
7 THIẾT BỊ PHÒNG NGHỆ THUẬT 1 Phòng
8 THIẾT BỊ PHÒNG THỂ CHẤT 1 Phòng
9 THIẾT BỊ PHÒNG VI TÍNH 1 Phòng
10 KHỐI PHÒNG TỔ CHỨ ĂN: KHU VỰC NHÀ BẾP VÀ KHO 1 Phòng
11 ĐỒ CHƠI NGOÀI TRỜI CƠ SỞ ĐẠI TƯ VÀ KIM GIANG 1 Phòng
12 BỔ SUNG GIÁ, KỆ, TỦ CƠ SỞ ĐẠI TỪ 1 Phòng
13 Hệ thống bạt che nắng hành lang cơ sở Đại Từ và cơ sở Kim Lũ 1 Hệ thống
14 Hệ thống rèm toàn bộ các lớp và các phòng ban 1 Hệ thống
15 Sàn gỗ 1.709 m2

YÊU CẦU NHÂN SỰ CHỦ CHỐT

STT Vị trí công việc Số lượng Trình độ chuyên môn
(Trình độ tối thiểu, Chứng chỉ hành nghề...)
Tổng số năm kinh nghiệm
(tối thiểu_năm)
Kinh nghiệm
trong các công việc tương tự
(tối thiểu_năm)
1 Chỉ huy thi công lắp đặt 1 - Bằng Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành về Cơ khí, Điện tử viễn thông hoặc Công nghệ thông tin.- Có tài liệu chứng minh khả năng huy động cho gói thầu- Đã trực đảm nhiệm chức vụ Phụ trách chung hoặc Chỉ huy trưởng 01 gói thầu tương tự, Có quyết định thành lập ban chỉ huy, hoặc quyết định phân công nhiệm vụ hoặc giao việc kèm theo hợp đồng kinh tế và có tên nhân sự một trong các tài liệu sau để chứng minh như:+ Biên bản nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng;+ Biên bản nghiệm thu giai đoạn hoặc hạng mục;+ Biên bản thanh quyết toán, biên bản thanh lý HĐ;+ Xác nhận của Chủ đầu tư về việc nhân sự đã thực hiện và hoàn thành hợp đồng. 5 3
2 Kỹ thuật cơ khí 1 - Bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Cơ khí- Có tài liệu chứng minh khả năng huy động cho gói thầu- Đã trực đảm nhiệm chức vụ Phụ trách kỹ thuật cơ khí 01 gói thầu tương tự, Có quyết định thành lập ban chỉ huy, hoặc quyết định phân công nhiệm vụ hoặc giao việc kèm theo hợp đồng kinh tế và có tên nhân sự một trong các tài liệu sau để chứng minh như:+ Biên bản nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng;+ Biên bản nghiệm thu giai đoạn hoặc hạng mục;+ Biên bản thanh quyết toán, biên bản thanh lý HĐ;+ Xác nhận của Chủ đầu tư về việc nhân sự đã thực hiện và hoàn thành hợp đồng. 5 2
3 Kỹ thuật điện tử 1 - Bằng tốt nghiệp đại học một trong các chuyên ngành: Điện, Điện tử hoặc Điện tử - Viễn thông.- Có tài liệu chứng minh khả năng huy động cho gói thầu- Đã trực đảm nhiệm chức vụ Phụ trách kỹ thuật Điện tử 01 gói thầu tương tự, Có quyết định thành lập ban chỉ huy, hoặc quyết định phân công nhiệm vụ hoặc giao việc kèm theo hợp đồng kinh tế và có tên nhân sự một trong các tài liệu sau để chứng minh như:+ Biên bản nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng;+ Biên bản nghiệm thu giai đoạn hoặc hạng mục;+ Biên bản thanh quyết toán, biên bản thanh lý HĐ;+ Xác nhận của Chủ đầu tư về việc nhân sự đã thực hiện và hoàn thành hợp đồng. 5 2
4 Phụ trách giám sát 1 - Bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành phù hợp.- Có tài liệu chứng minh khả năng huy động cho gói thầu- Đã trực đảm nhiệm chức vụ Phụ trách giám sát 01 gói thầu tương tự, Có quyết định thành lập ban chỉ huy, hoặc quyết định phân công nhiệm vụ hoặc giao việc kèm theo hợp đồng kinh tế và có tên nhân sự một trong các tài liệu sau để chứng minh như:+ Biên bản nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng;+ Biên bản nghiệm thu giai đoạn hoặc hạng mục;+ Biên bản thanh quyết toán, biên bản thanh lý HĐ;+ Xác nhận của Chủ đầu tư về việc nhân sự đã thực hiện và hoàn thành hợp đồng. 5 2
5 Phụ trách an toàn PCCC 1 - Được đào tạo chính quy về nghiệp vụ Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.- Có tài liệu chứng minh khả năng huy động cho gói thầu- Đã trực đảm nhiệm chức vụ Phụ trách an toàn PCCC 01 gói thầu tương tự, Có quyết định thành lập ban chỉ huy, hoặc quyết định phân công nhiệm vụ hoặc giao việc kèm theo hợp đồng kinh tế và có tên nhân sự một trong các tài liệu sau để chứng minh như:+ Biên bản nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng;+ Biên bản nghiệm thu giai đoạn hoặc hạng mục;+ Biên bản thanh quyết toán, biên bản thanh lý HĐ;+ Xác nhận của Chủ đầu tư về việc nhân sự đã thực hiện và hoàn thành hợp đồng. 2 1
6 Phụ trách an toàn lao động 1 Bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành bảo hộ lao động hoặc tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Cơ khí, Điện và có chứng chỉ về ATLĐ phù hợp- Có tài liệu chứng minh khả năng huy động cho gói thầu- Đã trực đảm nhiệm chức vụ Phụ trách an toàn lao động 01 gói thầu tương tự, Có quyết định thành lập ban chỉ huy, hoặc quyết định phân công nhiệm vụ hoặc giao việc kèm theo hợp đồng kinh tế và có tên nhân sự một trong các tài liệu sau để chứng minh như:+ Biên bản nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng;+ Biên bản nghiệm thu giai đoạn hoặc hạng mục;+ Biên bản thanh quyết toán, biên bản thanh lý HĐ;+ Xác nhận của Chủ đầu tư về việc nhân sự đã thực hiện và hoàn thành hợp đồng. 3 2
7 Công nhân 5 - Có đầy đủ các ngành nghề: Chứng chỉ đào tạo nghề/bằng nghề sau: Điện, Mộc, Cơ khí, Hàn.- Có tài liệu chứng minh khả năng huy động cho gói thầu- Có chứng chỉ/chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ an toàn lao động – vệ sinh lao động (Trường hợp các công nhân tham gia gói thầu chưa có chứng chỉ/chứng nhận bồi dưỡng an toàn lao động – vệ sinh lao động, yêu cầu nhà thầu phải nộp cam kết sẽ tổ chức huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động cho công nhân trong trường hợp nhà thầu trúng thầu.) 2 2

Danh sách hàng hóa:

STT Tên hàng hoá Ký mã hiệu Khối lượng Đơn vị tính Mô tả Ghi chú
1 Bộ giáo cụ thực hành giác quan
14 Bộ Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V
2 Bộ giáo cụ thực hành khoa học
7 Bộ Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V
3 Bộ giáo cụ thực hành toán cho nhóm 3-4 tuổi
7 Bộ Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V
4 Bộ giáo cụ thực hành toán cho nhóm 4-5 tuổi và 5-6 tuổi
14 Bộ Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V
5 Bộ giáo cụ thực hành khoa học ứng dụng
7 Bộ Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V
6 Cây nóng ấm
17 Cái Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V
7 THIẾT BỊ PHÒNG NGHỆ THUẬT
1 Phòng Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V
8 THIẾT BỊ PHÒNG THỂ CHẤT
1 Phòng Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V
9 THIẾT BỊ PHÒNG VI TÍNH
1 Phòng Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V
10 KHỐI PHÒNG TỔ CHỨ ĂN: KHU VỰC NHÀ BẾP VÀ KHO
1 Phòng Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V
11 ĐỒ CHƠI NGOÀI TRỜI CƠ SỞ ĐẠI TƯ VÀ KIM GIANG
1 Phòng Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V
12 BỔ SUNG GIÁ, KỆ, TỦ CƠ SỞ ĐẠI TỪ
1 Phòng Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V
13 Hệ thống bạt che nắng hành lang cơ sở Đại Từ và cơ sở Kim Lũ
1 Hệ thống Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V
14 Hệ thống rèm toàn bộ các lớp và các phòng ban
1 Hệ thống Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V
15 Sàn gỗ
1.709 m2 Mô tả chi tiết tại 2.2 Mục 2 Chương V

Tiện ích dành cho bạn

Theo dõi thông báo mời thầu
Chức năng Theo dõi gói thầu giúp bạn nhanh chóng và kịp thời nhận thông báo qua email các thay đổi của gói thầu "Mua sắm trang thiết bị thông thường tại Trường mầm non Đại Kim để thực hiện đạt chuẩn quốc gia năm 2020". Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được thông báo kết quả mời thầu và kết quả lựa chọn nhà thầu khi kết quả được đăng tải lên hệ thống.
Nhận thông báo mời thầu tương tự qua email
Để trở thành một trong những người đầu tiên nhận qua email các thông báo mời thầu của các gói thầu tương tự gói: "Mua sắm trang thiết bị thông thường tại Trường mầm non Đại Kim để thực hiện đạt chuẩn quốc gia năm 2020" ngay khi chúng được đăng tải, hãy đăng ký sử dụng gói VIP 1 của DauThau.info.
Đã xem: 232

Banner dai - thi trac nghiem dau thau
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập để sử dụng hết các chức năng dành cho thành viên.

Bạn có thể sử dụng tài khoản ở DauThau.info để đăng nhập trên DauThau.Net và ngược lại!

Nếu Bạn chưa có tài khoản thành viên, hãy đăng ký.

Việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí! Tài khoản này của bạn có thể sử dụng chung ở tất cả hệ thống của chúng tôi, bao gồm DauThau.info và DauThau.Net

Tìm kiếm thông tin thầu
Click để tìm kiếm nâng cao
Thống kê
  • 5026 dự án đang đợi nhà thầu
  • 761 TBMT được đăng trong 24 giờ qua
  • 1135 KHLCNT được đăng trong 24 giờ qua
  • 14093 TBMT được đăng trong tháng qua
  • 27330 KHLCNT được đăng trong tháng qua
Chuyên viên tư vấn đang hỗ trợ bạn
Bạn chưa đăng nhập.
Để xem thông tin mời bạn Đăng nhập hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản.
Việc đăng ký rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí.
Phone icon
Chat Button
Hỏi đáp với DauThau.info GPT ×
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Bạn chưa đăng nhập
Để xem thông tin mời bạn Đăng nhập hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản.
Việc đăng ký rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí.